Tập luyện cường độ cao trên máy chạy bộ giúp giảm cân

Bạn đang cảm thấy việc chạy bộ giảm cân với máy chạy bộ đang có dấu hiệu chững lại dù bạn vẫn tập luyện đều đặn? Cách tốt nhất để cải thiện việc tập luyện trên máy chạy bộ của bạn là luyện tập cường độ cao (HIIT). Bằng cách thêm HIIT vào kế hoạch tập luyện của bạn, bạn có thể đạt được nhiều lợi ích hơn trong thể dục nhịp điệu và đốt cháy nhiều calo hơn trong tập luyện. 

Cấu trúc của một bài tập máy chạy bộ điện khoảng thời gian cường độ cao

Một bài tập HIIT bắt đầu bằng khởi động và sau đó tiến tới các khoảng thời gian làm việc 1 phút với nỗ lực 80 đến 90 phần trăm, sau đó là khoảng thời gian phục hồi 2 phút với nỗ lực dễ dàng hơn, lặp đi lặp lại trong nhiều chu kỳ.

Cường độ

Khoảng thời gian cường độ cao của bạn trên máy chạy bộ có thể với độ nghiêng cao hơn , tốc độ nhanh hơn hoặc kết hợp cả hai. Bạn có thể đo cường độ bằng cách sử dụng nhịp tim của mình, nhắm tới 85 đến 90 phần trăm nhịp tim tối đa của bạn trong khoảng thời gian làm việc. Với lượng nỗ lực này, bạn sẽ không thể nói chuyện, bạn sẽ thở vô cùng khó khăn và trái tim bạn sẽ đập thình thịch. Bạn không thể duy trì nỗ lực này trong hơn một phút.

Tốc độ và độ nghiêng cần thiết để đạt được số lượng nỗ lực này khác nhau đối với mỗi người. Đối với những người phù hợp, nó sẽ là một tốc độ chạy nhanh hoặc độ nghiêng rất cao. Đối với người mới bắt đầu, nó có thể là một bước đi nhanh hoặc một thiết lập nghiêng ít hơn. Đối với khoảng thời gian làm việc của bạn, hãy chọn cài đặt máy chạy bộ mà bạn có thể duy trì nỗ lực của mình không quá một phút. Nhiều máy chạy bộ điện có một bài tập HIIT có sẵn như một bài tập được lập trình. Bạn có thể chọn cường độ cho khoảng thời gian làm việc để phù hợp với khả năng của bạn.

Thời lượng

Bạn có thể tìm thấy các bài tập HIIT chỉ trong 10 phút, nhưng bạn sẽ muốn bao gồm khởi động từ năm đến 10 phút trước để chuẩn bị cho cơ thể của mình cho nỗ lực này. Yêu cầu một bài tập HIIT sẽ mất 30 phút, bao gồm khởi động, khoảng thời gian HIIT và thời gian hồi chiêu.

Tần số

Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất từ ​​việc dành ra một khoảng thời gian 8 tuần để thực hiện các bài tập HIIT một đến ba lần mỗi tuần. Điều quan trọng là bạn cho phép một ngày phục hồi giữa các ngày tập luyện HIIT. Điều này cho cơ thể bạn thời gian để sửa chữa và xây dựng cơ bắp và hệ thống năng lượng, và giúp giảm nguy cơ chấn thương.

bài tập HIIT

Làm nóng trong 10 phút trên máy chạy bộ điện tại nhà trước khi bạn bắt đầu khoảng thời gian cường độ cao. Khi bạn chuẩn bị chạy nước rút, điều quan trọng là phải thực hiện khởi động đầy đủ. Trong 5 phút cuối khi khởi động, bạn có thể thực hiện một hoặc hai chu kỳ tăng tốc độ trong một phút dưới mức tối đa của mình, chẳng hạn như nhanh hơn 1 đến 1,5 dặm / giờ so với tốc độ khởi động.
Phục hồi 1 phút làm việc 2 phút phục hồi 2 phút : Bây giờ bạn sẽ bắt đầu các khoảng thời gian 1 phút của khoảng thời gian làm việc ở cài đặt tối đa 1 phút của bạn, sau đó là 2 phút phục hồi ở cài đặt khởi động.
Thực hiện 5 đến 8 chu kỳ: Một chu kỳ là một nỗ lực toàn diện, tiếp theo là khoảng thời gian phục hồi. Mục tiêu cho năm đến tám chu kỳ.
Hạ nhiệt trong 5 phút với tốc độ dễ dàng.




Tin tức Máy Tập Chạy Bộ Điện

Tác dụng của việc tập luyện với máy chạy bộ Tác dụng của việc tập luyện với máy chạy bộ
Phương pháp tập luyện hiệu quả nhất cho người cao tuổi trên máy chạy bộ Phương pháp tập luyện hiệu quả nhất cho người cao tuổi trên máy chạy bộ
Máy chạy bộ hay đi bộ bên ngoài lựa chọn nào tối ưu hơn cho bạn? Máy chạy bộ hay đi bộ bên ngoài lựa chọn nào tối ưu hơn cho bạn?
Tập luyện cường độ cao trên máy chạy bộ giúp giảm cân Tập luyện cường độ cao trên máy chạy bộ giúp giảm cân
Tổng quan chung về máy chạy bộ điện Tổng quan chung về máy chạy bộ điện

Máy Tập Chạy Bộ Điện nên mua

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM / Ghế massage Life Sport /