• Giao hàng nhanh
  • 0949 243 999

Phương pháp tập luyện hiệu quả nhất cho người cao tuổi trên máy chạy bộ

Với 30 phút mỗi ngày đi bộ trên máy chạy bộ quý vị có thể tạo ra một trong những phương pháp tập luyện giúp cơ thể trao đổi chất hiệu quả đối với người cao tuổi. 

Người cao tuổi thường có cơ địa yếu hơn người bình thường, các khớp và các hoạt đông của hệ tuần hoàn, bài tiết yếu vì vậy rất cần hoạt động thể thao. Nhưng lựa chon một phương pháp tập luyện hợp lý giúp cài thiện thể chất, sức khỏe và giải trí duy trì sự minh mẩn là điều rất đáng được quan tâm. Phương án đi bộ hằng ngày buổi sáng được xem là tối ưu nhất, nhưng lại gặp trở ngại về thời tiết hay không gian khói bụi, địa hình chật hẹp khiến các hoạt động trên không diễn ra được như ý muốn. 

Vậy tập luyện với máy chạy bộ được xem là tốt nhất nhất giúp cải thiện các vấn đề trên. Đây là phương pháp được các nước tiên tiến của châu Âu đã sử dụng từ lâu giúp cải thiện sức khỏe cho người cao niên.

 

Bạn nên sử dụng máy chạy bộ nào?

Đối với người cao niên bạn bên lựa chon máy chắc chắn và không bị chao đảo khi sử dụng. Máy chạy bộ điện được kiểm định chất lượng về độ an toàn và động cơ nhỏ gọn... Nếu bạn sử dụng máy chạy bộ tại phòng tập thể dục hoặc trung tâm thể hình, bạn nên chọn sản phẩm thương mại và được thiết kế tốt nhất phù hợp nhất với có thể. Mặc dù tốc độ đi bộ không đòi hỏi động cơ mạnh như tốc độ chạy, trọng lượng của bạn cũng là một yếu tố. Nếu bạn nặng dưới 200 pounds dưới 90kg), hãy tìm một máy chạy bộ có ít nhất một động cơ 2.0 CHP. Nếu bạn nặng hơn, hãy tìm ít nhất 2,5 CHP và kiểm tra giới hạn trọng lượng người dùng được liệt kê cho kiểu máy đó. Hãy xem xét điều đó nếu bạn đang mua máy chạy bộ tại nhà.

 

Giày và quần áo tập luyện

Bạn nên mang giày thể thao khi đi bộ trên máy chạy bộ. Giày đi bộ của bạn nên linh hoạt. Mặc quần áo đủ rộng để bạn có thể đi lại dễ dàng, nhưng hãy chú ý rằng chân quần không dài đến mức chúng có thể bị kẹt trong guồng quay của máy chạy bộ.

 

Bắt đầu trên máy chạy bộ

Dành một chút thời gian để làm quen với máy chạy bộ mỗi khi bạn sử dụng nó, đặc biệt là máy chạy bộ tại nhà. Xác định vị trí điều khiển bật / tắt và dừng khẩn cấp. đọc, xem clip hướng dẫn ký trước khi sử dụng. Tìm hiểu cách sử dụng các điều khiển tăng và giảm tốc độ và độ nghiêng.

 

Khởi động máy chạy bộ ở tốc độ rất thấp trong khi bạn không đứng trên nó, sau đó cẩn thận bước lên máy chạy bộ và tăng dần tốc độ. Bạn có thể sử dụng tay vịn để giữ thăng bằng khi bạn bước vào máy chạy bộ và trong khi bạn đã quen với tốc độ của dây đai.

 

Buông tay vịn

Nếu bạn thường sử dụng một thiết bị hỗ trợ để đi bộ, bạn có thể cần sử dụng tay vịn trên máy chạy bộ. Bạn có thể thảo luận điều này với một nhà trị liệu vật lý, bác sĩ hoặc chuyên gia thể thao để xem có phù hợp để thử đi bộ rảnh tay không.

 

Tư thế đi bộ là rất quan trọng để có được lợi ích cao nhất từ ​​tập luyện máy chạy bộ của bạn. Giữ tay vịn trong suốt quá trình tập luyện của bạn có thể dẫn đến tư thế đi bộ kém. Bạn thậm chí có thể kết thúc với nhiều cơn đau nhức hơn do tư thế không tự nhiên này. Bạn có thể giữ cảm biến xung tay vịn để kiểm tra nhịp tim.

 

Bạn nên đi bộ mà không cần giữ tay vịn nếu bạn thường không đi bộ. Đi bộ bằng máy chạy bộ nên tạo sự cân bằng và ổn định cho việc đi bộ trong các công việc hàng ngày thông thường của bạn. Bạn sẽ không xây dựng những kỹ năng đó nếu bạn giữ tay vịn trong suốt quá trình tập luyện. Tốt nhất là đi bộ ở tốc độ cho phép bạn buông tay vịn thay vì ở tốc độ nhanh hơn mà bạn cảm thấy mình phải giữ. Bạn có thể cần luyện tập để từ bỏ thói quen nắm bắt máy chạy bộ.3

 

Máy tập đi bộ cho người cao niên

Bắt đầu với máy chạy bộ bhfitness với tốc độ chậm trong khi bạn tiếp tục. Điều chỉnh tư thế khi bạn bắt đầu đi bộ. Bạn muốn đi bộ với tư thế thẳng đứng, không nghiêng về phía trước. Cằm của bạn phải song song với mặt đất và hướng về phía trước, tập trung khắp phòng. Xoay vai lại và thả chúng ra để mở ngực để bạn có thể hít thở sâu. Cong cánh tay của bạn 90 độ và để chúng xoay tự nhiên qua lại đối diện với sải chân của bạn.

 

Làm nóng trong vài phút với tốc độ dễ dàng trước khi bạn tăng tốc độ. Nếu lúc đầu bạn chỉ có thể đi bộ với tốc độ dễ dàng trong toàn bộ buổi tập, đó là điều bạn nên làm. Nhưng nếu bạn có thể đi bộ nhanh hơn, dần dần tăng tốc độ ở mức 0,5 dặm một giờ mỗi phút cho đến khi bạn đạt được một tốc độ đi bộ nhanh, nơi bạn có thể đi bộ một cách tự tin nhưng thở mạnh hơn và thậm chí đổ mồ hôi. Đó là những điều tốt, bạn đang tập luyện tim và phổi của bạn bây giờ, và gửi thêm máu đến não và tất cả các bộ phận khác của cơ thể.

 

Duy trì tốc độ này trong ít nhất 10 phút. Nếu bạn thấy bạn hết hơi hoặc hơi bất ổn, hãy giảm tốc độ cho đến khi bạn tự tin hơn. Sau ít nhất 10 phút, giảm tốc độ xuống mức dễ dàng để hạ nhiệt từ hai đến ba phút.




Tin tức Máy Tập Chạy Bộ Điện

Tác dụng của việc tập luyện với máy chạy bộ Tác dụng của việc tập luyện với máy chạy bộ
Lifesport LS sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng giá rẻ có nhiều điểm vượt trội Lifesport LS sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng giá rẻ có nhiều điểm vượt trội
Tốp máy chạy bộ được người dùng yêu thích nhất tháng 9, Lifesport LS độc chiến ngôi đầu Tốp máy chạy bộ được người dùng yêu thích nhất tháng 9, Lifesport LS độc chiến ngôi đầu
Máy chạy bộ tại TP Hồ Chí Minh ở đâu tốt nhất, chính hãng và giá rẻ nhất? Máy chạy bộ tại TP Hồ Chí Minh ở đâu tốt nhất, chính hãng và giá rẻ nhất?
Top 6 thực phẩm nên ăn giúp bạn sống lâu hơn Top 6 thực phẩm nên ăn giúp bạn sống lâu hơn

Máy Tập Chạy Bộ Điện nên mua

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Ghế massage Life Sport / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM / Giàn tạ đa năng /