• Giao hàng nhanh
  • 0949 243 999

Những lưu ý khi tập gym cho các bạn nữ

Đa số chị em nghĩ rằng, tập gym sẽ dễ khiến cho chân, tay trở nên thô và cơ bắp. Nhưng đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Việc nam giới trở nên cơ bắp khi tập gym không liên quan đến việc nữ giới có tăng cơ hay không.

tap-gym-cho-nu

Nhưng để giảm cân hiệu quả, thân hình thon gọn hơn. Chị em cần lưu ý những yếu tố nhỏ dưới đây khi tập gym cho nữ nhé!

1. Xác định mục tiêu tập Trước khi tập nên chọn mục tiêu rõ ràng và tìm những bài tập phù hợp với từng mục tiêu đó. Nếu như chị em muốn tập giữ dáng, giảm cân, giảm mỡ bụng… thì tốt nhất nên hỏi ý kiến huấn luyện viên để biết cách tập đúng và hiệu quả.

máy chạy bộ : Đi bộ hoặc chạy nước rút cũng là những bài tập tăng sức khỏe và đốt mỡ bụng hiệu quả.

2. Trong quá trình tập Trước khi tập, chị em nên khởi động thật nóng, tóc cột cao, uống nhiều nước. Trong quá trình tập, nên xác định rõ thời gian tập như thế nào là vừa, quá nhiều sẽ làm đuối sức nhưng quá ít lại không có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.

tap-gym-cac-ban-nu

Ngoài ra, không chỉ chọn bài tập phù hợp mà khi tập gym cho nữ huấn luyện viên cần đưa ra lời khuyên nên vận động như thế nào. Một số bạn gái lo sợ, tập gym sẽ phá vỡ những nét duyên dáng của họ mà không dám tập nhiều, tập nặng. Tuy nhiên, nếu tập đúng cách không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn tăng thêm vẻ đẹp ngoại hình cho nữ giới. Nên tập vừa sức là phương pháp hoàn hảo nhất khi tập gym. Trong thời gian tập luyện cần nghỉ ngơi giữa buổi để cơ thể phục hồi sức lực. Uống nước nhiều trong thời gian nghỉ ngơi nhé.

3. Sau khi tập Không nên tắm hoặc vận động mạnh ngay sau khi tập. Nghỉ ngơi khoảng 15 phút sau khi tập xong, mới bắt đầu làm những công việc khác. Không nên uống nước ngọt hoặc nước có ga trong quá trình tập hoặc sau khi tập xong. Tốt hơn chị em nên uống nước lọc hoặc cam chanh để hồi phục sức khỏe và tăng tác dụng làm đẹp da hơn.

4. Một số lưu ý khi khởi động tập luyện giảm cân với gym

- Khởi động nóng và kỹ.

- Không bỏ qua hai khởi động chính là căng cơ và tim mạch.

- Chọn đôi giày thể thao vừa chân, không quá chật hoặc quá rộng.

- Ăn nhẹ trước khi tập.

Để tăng hiệu quả giảm cân khi tập gym, chị em cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý nhé! Vừa tăng cường sức khỏe lại nhanh chóng có được vóc dáng tuyệt đẹp.

 




Tin tức

nên mua

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Ghế massage Life Sport / Giàn tạ đa năng / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM /