• Giao hàng nhanh
  • 0949 243 999

Tâm sự của một người có hành trình giảm cân kỳ diệu nhờ tập máy chạy bộ

Chạy bộ đóng một phần lớn trong quá trình giảm cân của tôi trong những năm gần đây. Tôi thấy rằng tôi có thể ăn lượng thức ăn chưa khoảng 2.500 calo mỗi ngày và vẫn giảm cân nếu tôi chạy với máy chạy bộ khoảng 30 dặm một tuần. Tôi đã giảm từ 100kg xuống 60kg, quảng thời gian đó là một hành trình kỳ diệu khó ai tưởng tượng được. 

 

Tôi đã làm thế nào để giảm cân mỗi tuần?

Tôi khuyên bạn nên giảm không quá 2 pound (0,9kg) mỗi tuần. Nếu bạn cố chạy quá nhiều, bạn có thể bị chấn thương do sử dụng quá mức. Nếu bạn không ăn đủ để duy trì hoạt động, thì bạn sẽ cảm thấy kiệt sức. Dù bằng cách nào, nó không bền vững.

Thay vào đó, hãy cố gắng tập trung vào một kế hoạch dài hạn chạy cùng với hạn chế calo vừa phải nếu cần thiết.

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu với việc chạy, điều quan trọng là xây dựng một cơ sở để cơ thể bạn có thể đối phó với sự căng thẳng. Nếu bạn bắt đầu chạy chậm, thì bạn sẽ có thể đốt cháy calo lâu hơn bằng cách chạy ở khoảng cách xa hơn. Đó không phải là tất cả về cường độ, đặc biệt là vào lúc bắt đầu. Đó là về việc làm cho việc chạy thú vị cho chính bạn trong vài tháng đầu tiên.

Nếu bạn kết hợp chạy bộ và giảm cân với đau đớn, thì tự nhiên bạn sẽ không muốn làm điều đó nhiều như vậy.

Nếu bạn có thể làm cho nó thú vị và là một phần của thói quen của bạn, thì bạn sẽ đi xa!

Chạy bộ, đi bộ vào buổi sáng hay buổi tối để giảm cân tốt hơn? Tôi có nên chạy với một dạ dày trống rỗng?

Những lời khuyên trên sẽ sẽ khiến bạn yêu tâm về thời gian chạy trong ngày, miễn là bạn ra khỏi đó. Nó đơn giản như vậy.

Chạy khi bụng đói không phải là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là nếu quá trình tập luyện của bạn sẽ kéo dài hơn một giờ. Nếu bạn không có cảm giác thèm ăn vào buổi sáng, hãy cố gắng mang theo một thứ gì đó bên mình để chạy như một thức uống thể thao tốt.

Tôi chắc chắn rằng tôi có ăn một gói mì sáng trước khi ra ngoài chạy. Nó đủ để giữ tôi đi cho đến bữa trưa.

 

Điều gì tốt hơn cho việc giảm cân - Chạy, Chạy bộ hay Đi bộ?

Tất cả các hoạt động này sẽ giúp giảm cân. Miễn là bạn vẫn hoạt động và theo dõi lượng calo của bạn thì bạn sẽ giảm cân.

Kế hoạch tốt nhất là thay đổi chế độ tập thể dục của bạn để không bị kiệt sức.

Nếu tôi không thể bận tâm chạy bộ vào buổi sáng, tôi sẽ đi dạo. để duy trì sức khỏe và cài thiện tâm lý cho mỗi ngày, sau những căng thẳng của công việc.

 
Kế hoạch tập luyện hợp lý giảm cân sẽ hiệu quả theo ý bạn
Chạy bộ đường dài sẽ tốt hơn cho việc giảm cân so với chạy nước rút khoảng cách ngắn. Theo kinh nghiệm của tôi, nếu bạn muốn giảm cân, kế hoạch tốt nhất là chạy những quãng đường dài hơn thay vì che những khoảng cách ngắn hơn với tốc độ nhanh hơn. Trong khi tôi chạy bộ ở tốc độ 10km/h, tôi đang đốt cháy khoảng 150 calo mỗi dặm. Chạy 16 km sẽ giảm được 1.500 calo, nghĩa là để giữ được cân nặng như vậy, tôi phải ăn 4.000 calo mỗi ngày.

Nếu tôi làm điều này mỗi ngày và ăn 3.000 calo thì tôi sẽ mất 0 mỗi tuần mà không bị đói.

Bạn có thể những gì bạn muốn khi chạy bộ giảm cân miễn là bạn theo dõi lượng calo của bạn

Tôi có thói quen uống lành mạnh. Tôi thường nghĩ đó là thói quen và sẵn sàng đáp ứng sự thèm ăn của mình

Cuộc sống nên là một kỷ niệm. Đó là lý do tại sao không có thực phẩm nào vượt quá giới hạn khi tôi đang cố gắng giảm cân. Tôi hiện đang cố gắng giảm 05 kg mỗi tuần bằng cách ăn 3.000 calo mỗi ngày và chạy 40 dặm một tuần. Điều này sẽ bao gồm rượu, chất béo bão hòa và galore đường.

Vì vậy, đừng để ai nói với bạn rằng bạn phải ăn một cách nhất định để giảm cân. Chạy và đếm calo là quá đủ.

 

Cách chạy bộ hỗ trợ giảm cân của tôi - Nó kiềm chế sự thèm ăn của tôi.

Khi tôi trở về sau một cuộc chạy đua, điều cuối cùng tôi muốn làm là ăn. Những suy nghĩ đơn thuần về thực phẩm là đủ để gây ra nôn mửa kiểu tận thế.

Nếu tôi uống nước ngay sau khi uống xong thì tôi sẽ không cảm thấy đói trong ít nhất 3 giờ. Nếu tôi không bù nước thì trong vòng một giờ tôi sẽ nhầm mất nước là cơn đói và sẽ bắt đầu thèm ăn.

Đó là lý do tại sao uống nhiều nước trong và sau khi chạy giúp giảm cân rất nhiều. Nó thậm chí không phải là nước. Bây giờ và một lần nữa, tôi sẽ tự thưởng cho mình một vài lon nước ngọt hoặc đồ uống có hàm lượng calo thấp khác.

Bắt đầu chạy để giảm cân
Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc chạy bộ như một cách để giảm cân, thì lời khuyên của tôi cho bạn là hãy chạy bộ càng lâu càng xa càng tốt. Tùy thuộc vào cân nặng của bạn, bạn có thể đốt cháy khoảng 150 calo mỗi dặm. Nếu bạn kéo dài 5 dặm đó là khoảng 750 đốt.

Bạn không cần phải cố gắng để thấy kết quả tuyệt vời. Tận hưởng việc chạy và đi dễ dàng và bạn sẽ kéo dài khoảng cách.

 

Không thành vấn đề nếu bạn chạy bộ trên máy chạy bộ hoặc ngoài trời. Điều quan trọng là bắt đầu và giữ với nó!

Chạy bộ với máy chạy bộ tại nhà và có trách nhiệm với việc tập luyện của bạn. Với tôi, việc mua một máy chạy bộ giá rẻ là một trong những suy nghĩ và chi tiêu hợp lý nhất, nó giúp tôi xây dựng cơ chế để kháng cự lại các vấn đề gây hại cho sức khỏe và tái tạo năng lượng mới mỗi ngày.

Nó thực sự giúp để có thể xem bạn đang làm như thế nào trong thời gian thực!
Tôi đã tăng cân trong tuần đầu tiên ăn kiêng và chạy bộ. Gì bây giờ? Đã đến lúc đánh giá lại lượng calo bạn nạp vào và đốt cháy. Thật dễ dàng để đánh giá thấp lượng thức ăn bạn tiêu thụ mỗi ngày, đó là lý do tại sao việc ghi nhật ký thực phẩm là điều cần thiết cho kết quả.

Điều quan trọng không kém là ghi nhật ký tất cả các hoạt động của bạn và lượng calo bạn đốt cháy. Nếu bạn đã duy trì mức thâm hụt calo trong một tuần mà vẫn không giảm cân, thì bạn có thể không đốt cháy nhiều chất béo như bạn nghĩ. Ví dụ, bạn chỉ có thể đốt cháy 125 calo mỗi dặm thay vì 150 đồng hồ thể thao của bạn đang nói với bạn.

Nếu bạn ăn thêm 25 calo mà bạn chưa đốt cháy, thì hoàn toàn có khả năng bạn có thể tăng cân. Điều quan trọng nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn và không bỏ cuộc. Thông thường tiến độ giảm cân là chậm và đó là vấn đề của thử nghiệm và sai sót kéo dài trong một thời gian dài.

Chạy bộ với bất kỳ tốc độ nào có thực sự hiệu quả trong giảm cân không?
Bất kỳ loại bài tập nào cũng hiệu quả để giảm cân miễn là bạn gắn bó với một chương trình.Lý do tại sao tôi ủng hộ việc chạy chậm là vì cơ thể tôi dễ dàng hơn trong thời gian dài và cho phép tôi chạy nhiều hơn. Bạn nên chạy với tốc độ phù hợp để bạn duy trì. Nếu bạn chạy quá nhanh, bạn sẽ kiệt sức. Nếu bạn chạy quá chậm, thì rất có thể bạn sẽ chán.

Bạn sẽ đốt cháy calo cho dù bạn chạy với tốc độ 13 phút / dặm hay 8 phút / dặm, vì vậy cuối cùng, đó là về việc kiên trì với những gì cảm thấy phù hợp với bạn.

Thật dễ dàng để phạm sai lầm khi cân nặng bản thân trước và sau cuộc đua marathon và nghĩ rằng bạn đã giảm 4.5 kg và như vậy đã giảm quá nhiều. Điều này là mất nước và không có gì hơn. Sau một vài ngày cân nặng của bạn sẽ trở lại hơi dưới mức bình thường.

Hãy lưu ý rằng bạn càng ít tập luyện, bạn càng phải chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Nếu bạn chạy bộ 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy ít nhất 300 calo. Nếu bạn là phụ nữ và cần 2.000 calo mỗi ngày nhưng ăn 2.500 thì bạn vẫn sẽ tăng cân.

Tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục tiêu thụ 2.000 kcal mỗi ngày, thì bạn có thể mong đợi sẽ mất khoảng 0,5lb mỗi tuần.

Nếu bạn bổ sung chạy bộ bằng cách đi bộ, nâng tạ hoặc đạp xe thì bạn sẽ tự nhiên tăng tốc độ giảm cân.

Mặc dù bạn chỉ có thể bắt đầu giảm 0,5lb mỗi tuần, vì sức chịu đựng và mức độ thể dục của bạn tăng lên, bạn sẽ có thể tiếp tục lâu hơn và sẽ tự nhiên tăng khối lượng calo bạn đốt cháy trong một phiên.

 
Tôi đã giảm bao nhiêu cân khi chạy bộ và đi bộ kết hợp.
Khi tôi bắt đầu trên máy chạy bộ tại phòng tập thể dục, tôi đã ở khoảng 100kg. Bằng cách tập luyện bền vững, tôi đã có thể mất hơn 11kg trong khoảng 3 tháng.

 

Tôi giảm thêm 10 kg khi chạy ngoài trời. Về sau trọng lượng cơ thể tôi duy trì ở mức trên 60 kg, một cố gắng tập luyện cùng máy tập chạy bộ và chạy ngoài tự nhiên cũng như có chế độ ăn uống hợp lý.

Với trọng lượng ban đầu của tôi 100kg tôi cảm thấy quá nặng để chạy nên tôi bắt đầu bằng cách đi bộ nhiều hơn. Đi bộ là một khởi đầu tốt để chạy. Bạn càng đi bộ, chạy bộ sẽ dễ dàng hơn theo thời gian.

 Bạn càng giữ cho mình chuyển động càng lâu, kết quả của bạn sẽ càng lớn theo thời gian. Phải làm gì nếu bạn không giảm cân khi chạy bộ? Trong hai tuần tập luyện marathon tôi đã không giảm được một cân nào. Tôi cảm thấy bị lừa dối. Tôi muốn chạy siêng năng cả tuần, làm đau đớn lên 50 dặm hoàn toàn trong hai tuần.

Sau đó không cố gắng giảm cân bất ngờ vào tuần tới. Có vẻ như phải mất một chút thời gian để giảm cân từ chạy để đăng ký trên quy mô. Tôi đã trải nghiệm điều ngược lại sau khi được nghỉ. Tôi sẽ về nhà và tôi sẽ có cùng trọng lượng như tôi trước khi tôi rời đi.

Tôi sẽ bắt đầu tập thể dục như bình thường và nhận thấy mức tăng bất ngờ trong tuần đầu tiên hoặc lâu hơn. Không có gì phải lo lắng. Cân nặng của bạn sẽ tiếp tục giảm nếu bạn tiếp tục chạy bộ và xem những gì bạn ăn.




Tin tức

nên mua

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Ghế massage Life Sport / Giàn tạ đa năng / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM /