• Giao hàng nhanh
  • 0949 243 999

Hướng dẫn bài tập hít đất với tường hiệu quả

Dưới đây là bài tập hít đất có thể dễ dàng áp dụng ở mọi nơi và rất thích hợp cho người mới tập.

Tập thể dục là rất quan trọng để xây dựng và duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Các bài tập thể hình đều khuyên bạn nên thực hiện hít đất ít nhất một vài lần một tuần. Tuy nhiên nhiều người cảm thấy khó khăn khi phải nằm xuống sàn nhà, vì bị đau lưng hoặc đầu gối và thậm chí có thể là viêm khớp. Phương pháp này sẽ giải thích cách thức dễ dàng để bất cứ ai không thể thực hiện hít dất theo cách thông thường trên sàn nhà đều có thể áp dụng.

Luyện tập bài hít đất với tường cũng sẽ góp phần giúp bạn tăng cân lành mạnh và hiệu quả.

Bước 1:

Tìm một bức tường lớn và trống rỗng, đứng khoảng 3 feet (90 cm) cách mặt tường, tay dang ra, quay mặt vào tường.

bai-tap-hit-dat-voi-tuong

 Bước 2:

Hướng cơ thể về phía bức tường với bàn tay của bạn chạm vào tường.

bai-tap-hit-dat-voi-tuong-hieu-qua

Bước 3:

Đẩy cơ thể cùng với tay của bạn trở lại, cho đến khi bạn một lần nữa về lại tư thế đứng.

 

Huong-dan-bai-tap-hit-dat-voi-tuong-buoc-3

 

Bước 4:

Hãy lặp lại cách làm trên, giữ nhịp điệu đều đặn, thực hiện nhiều lần như vậy cho tới khi nào bạn vẫn có thể làm mà không cảm thấy bị đau ở các cơ hay lưng. Huong-dan-bai-tap-hit-dat-voi-tuong-buoc-4

Mẹo:

Sau khi thực hiện bài tập này, bạn có thể sẽ thực hiện được bài tập tiêu chuẩn của hít đất là hít đất ở trên sàn và sau đó bạn cũng có thể nâng cao hơn với hít đất bằng một tay.

Không gồng mình, nếu bạn cảm thấy đau hãy dừng lại. Ngay cả khi bạn chỉ có thể làm một vài lần hít đất khi bắt đầu, nó vẫn tốt hơn là không tập được gì.

Tăng số lượng thời gian tập luyện với bài tập này bằng cách thêm một hoặc hai lần hít đất trong mỗi buổi tập.

Khuyến cáo:

Hãy bắt đầu từ từ. Chỉ nên tăng tốc độ khi bạn thực sự đã quen với nhịp điệu tập.

Tổng hợp




Tin tức

nên mua

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Ghế massage Life Sport / Giàn tạ đa năng / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM /