• Giao hàng nhanh
  • 0949 243 999

Cách giảm cân bằng chuối của người Nhật

Hãy sẵn sàng ăn chuối để giảm cân! Nhưng đấy không phải là thức ăn duy nhất bạn ăn trong chương trình giảm cân này.
 
cach-giam-can-bang-chuoi-cua-nguoi-nhat

 

 

 

Phương pháp giảm cân bằng chuối này được gọi là “The Morning Banana Diet” hay cũng được biết dưới tên “Asa-Banana”, đến từ cặp vợ chồng người nhật Sumiko Watanabe là một chuyên gia về thuốc y khoa. Chồng cô, Hamachi, học y học cổ truyền Trung Quốc và cố vấn tại viện Body Care của Nhật Bản. Cách ăn kiêng này khuyến khích bạn ăn hoa quả và nhận biết được mức đói, no của cơ thể. Ăn bữa tối trước 8 giờ tối. Không có giới hạn về thực đơn, không phải tính calo. Trong bữa trưa và bữa tối, bạn ăn gì bạn có nhưng chỉ dừng ở mức 80% no, bạn bỏ qua ăn nhẹ sau bữa tối. Chương trình này cũng khuyên bạn đi ngủ trước 12 giờ khuya và nhấn mạnh vào ngủ đủ và viết nhật ký giảm cân. Bạn có thể giảm cân đơn giản vì bạn ăn ít calo. Ngoại trừ những lời nhận xét khen ngợi, không có bằng chứng nào chứng minh phương pháp này có tác dụng hay không. Bạn có thể ăn gì và không ăn gì Có nhiều phiên bản của phương pháp ăn kiêng này, nhưng về cơ bản thì chúng gần như nhau. Vào buổi sáng, bạn ăn chuối và uống nước bằng nhiệt độ phòng, không nóng, không lạnh. Chuối phải tươi, không nấu hay để đông lạnh. Bạn có thể thay thế bằng hoa quả khác, nhưng chỉ ăn một loại cho một bữa. Nếu bạn vẫn đói, hãy đợi 15 đến 30 phút và bạn có thể ăn loại khác. Bạn ăn như thường trong bữa trưa và bữa tối. Phương pháp nói rằng bạn có thể ăn bất cứ thức ăn gì bạn muốn, nhưng khuyên là bạn nên ăn như người Nhật, đặc biệt là ăn cơm vào buổi trưa. Bạn chỉ được phép ăn nhẹ một lần một ngày vào buổi chiều, và đây là thời điểm duy nhất mà đồ ngọt được cho phép. Phương pháp này cũng khuyên nên tránh/giảm các sản phẩm bơ sữa và kem. Mức nỗ lực: Thấp Bạn sẽ không phải cố ăn, hay giảm lượng ăn nhiều. Bạn cần giảm sản phẩm bơ sữa, và học cách ngưng trước khi bạn bắt đầu no; bạn ăn cho tới khi thấy thoải mái nhưng không thấy no hay bị nhồi nhét. Hạn chế: Phương pháp này khá linh động nhưng nó khống chế là trong bữa sáng bạn chỉ được phép ăn chuối hay các loại hoa quả khác. Bạn có thể ăn 1 quả hoặc hơn, nhưng không ăn tới mức cảm thấy no. Đi chợ và nấu ăn: Cũng giống như thường ngày bạn làm. Tập luyện: Phương pháp khuyến khích bạn tập luyện nhưng chỉ khi nó không tạo áp lực cho bạn.

Bạn nên biết gì thêm về cách giảm cân này

Phương pháp này tương đối linh hoạt. Những người ăn chay hay kiêng loại thức ăn nào đó có thể dễ dàng theo. Giá cả: Không đắt hơn bình thường bạn vẫn tiêu khi đi chợ.

Thực đơn mẫu

Dưới đây là thực đơn mẫu, bạn có thể thay đổi tùy theo sở thích.
  • Ăn sáng; 1 trái chuối, hay 2 hoặc 3 trái chuối nhỏ
  • Ăn trưa: 1 nửa bát cơm gạo lứt với cá hoặc thịt và rau xanh
  • Ăn nhẹ: 1 trái táo hoặc bánh quy
  • Tối: Giống bữa trưa hoặc tùy theo sở thích
Uống đủ nước, nước bằng nhiệt độ phòng, không nóng, không lạnh.

Theo webthehinh

 

 




Tin tức

nên mua

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Ghế massage Life Sport / Giàn tạ đa năng / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM /