Lời khuyên giúp việc chạy bộ dễ dàng hơn

Làm thế nào để cho bạn có thể chạy bộ thể dục được dễ dàng? Brian Beckstead, đồng sáng hãng giầy chuyên dụng Altra đã đưa ra một số lời khuyên về cách cải thiện hoạt động chạy bộ. 

loi-khuyen-giup-viec-chay-bo-de-dang-hon

1. Tư thế cân bằng về phía trước Trọng lượng hơi dồn về phía trước từ mắt cá chân trở đi sẽ giúp cơ thể bạn được nghỉ ngơi phù hợp. "Hít thở sâu, ngửa vai về phía sau, ngực nhô về phía trước, trọng lượng dồn về phía trước" Beckstead nói. "Đó là một vị trí tuyệt vời để hít thở được nhiều không khí vào phổi. Nó giúp cho cơ thể được giữ thăng bằng. Đấy là tư thế tốt để chạy".

2. Thả lỏng cánh tay " Đừng lạm dụng cánh tay khi bạn chạy" Beckstead nói. Giữ cánh tay của bạn ở bên cạnh sườn, không bao giờ vung tay quá xa. "Nếu tay của bạn ở phía trước của cơ thể, thì tư thế cân bằng sẽ bị phá vỡ. Nó sẽ có tác dụng ngược lại . Vì vậy, hãy giữ vai ngửa ra sau, giữ khuỷu tay ở sau".

3. Chạm nhẹ nửa bàn chân trước Nếu chạy chạm gót chân thì bạn rất dễ bị đau lưng và gặp các vấn đề khác. Beckstead khuyên nên giữ đầu gối hơi cong và chạm đất bằng nửa bàn chân trước. "Sử dụng đầu gối để giảm tác động khi chạm đất".

4. Sải bước nhẹ nhàng Beckstead giải thích "Nếu bạn đang vung tay mạnh thì có thể bạn đang chạy với những bước dài, mạnh. Và nếu bạn chạy với những bước dài thì lực tác động lên gót chân sẽ nhiều". Hãy giữ cho những sải chân của bạn được bình thường và dễ dàng, bạn không phải đang thực hiện những bước nhảy lớn. "Bạn không nên nghĩ mình đang phi nước đại, hãy chạy thong thả với những bước chân ngắn, nhịp nhàng".

Sưu tầm

Tin tức

tốt

Máy chạy bộ, đi bộ tập thể dục tại nhà mang đến sức khoẻ và hạnh phúc cho gia đình bạn. Ai cũng biết vận động đi bộ, chạy bộ là khoẻ đẹp, nhưng ở thành phố để có khu tập thể dục ngoài trời tốt là không dễ.

Máy chạy bộ điện có Màn hình điều chỉnh LCD giúp các lựa chọn tối ưu cho cả gia đình bạn:

  • Lựa chọn tốc độ để tập thể dục đi bộ, hoặc chạy bộ tuỳ theo vận tốc mong muốn
  • Tăng chỉnh độ dốc băng chạy để thực hiện các động tác như môi trường thực
  • Theo dõi quãng đường, lượng tiêu hao năng lượng calo, nhịp tim

Tin khác

Đi bộ giảm 25% nguy cơ mắc ung thư vú
Mỗi ngày đi bộ nhanh hơn tốc độ bình thường hoặc làm việc chân tay khoảng 1 giờ thì giảm được 25% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ.
Đi bộ giảm 25% nguy cơ mắc ung thư vú
Lời khuyên cho việc đi bộ thể dục an toàn
Nếu bạn mới bắt đầu tập luyện đi bộ thể dục, hãy tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây để có một sức khoẻ tốt và một lộ trình đi bộ thoải mái, an toàn nhé!
Lời khuyên cho việc đi bộ thể dục an toàn
Tập thể dục an toàn và hiệu quả với người lớn tuổi
Để có được một cuộc sống vui, khỏe, sống có ích, người cao tuổi cần thường xuyên tập thể dục
Tập thể dục an toàn và hiệu quả với người lớn tuổi
Bài tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
Bạn không cần tốn nhiều thời gian để đi đến các phòng tập, mà bạn cũng có thể tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
Bài tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
5 lời khuyên hữu ích khi luyện tập thể dục
Tập thể dục thể thao đều đặn sẽ mang tới cho bạn một sức khỏe tốt. Song hãy lưu ý vài điều dưới đây khi luyện tập với bất cứ một bộ môn thể dục nào.
5 lời khuyên hữu ích khi luyện tập thể dục
9 lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ
Lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ là gì? Chạy bộ phát huy tác dụng giảm mỡ bụng? Phụ nữ chạy ít bị chấn thương hơn so với nam giới?
9 lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM /