Bí quyết giúp các nàng duy trì thành quả giảm cân

Để duy trì và giữ được vóc dáng thon thả của mình sau khi giảm cân, điều quan trọng bạn cần làm ngay đó là lên kế hoạch rõ ràng, hợp lý để duy trì kết quả đã đạt được nhé! Nếu như bạn đang lúng túng không biết làm thế nào để giữ được duy trì được thành quả tập luyện giảm cân của mình để có được vóc dáng gọn đẹp của mình thì những bí quyết giúp giữ dáng hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

Duy trì đều đặn thời gian tập luyện

duy-tri-tap-luyen

Bạn sẽ sai lầm khi nghĩ rằng, đạt được kết quả giảm cân lấy lại được vóc dáng của mình rồi là không cần phải tập luyện gì nữa. Bởi vì thành quả giảm cân của bạn sẽ nhanh chóng tan thành mây khói nếu bạn ngừng tập luyện các bài tập thể dục giảm cân, giữ dáng. Để giữ dáng cách tốt nhất đó là bạn tập luyện đều đặn, thường xuyên. Bạn có thể giảm bớt đi cường độ tập luyện, tuy nhiên bạn không nên ngừng hẳn. Cách tốt nhất để đốt cách calo cho cơ thể đó là duy trì sự vận động và tạo cơ bắp. Hãy luôn nhớ trong đầu rằng, lượng calo của cơ thể sẽ tiêu hao càng cao khi bạn chuyển động nhiều. Để nâng cao hiệu quả bài tập của mình, thay vì tập luyện trong nhà bạn hãy tập luyện ngoài trời vào buổi sáng, điều này sẽ giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất tốt hơn trong nhiều giờ.

Ăn đủ bữa

an-du-bua

Thêm một suy nghĩ sai lầm nữa mà bạn nên từ bỏ nếu muốn giữ được dáng đẹp của mình đó là bỏ bữa ăn để có đươc thân hình mảnh mai. Nếu để cơ thể bị đói sẽ khiến cho quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn, cơ thể sẽ bắt dầu lưu trữ chất béo từ nó dẫn đến nguy cơ phát phì nhanh hơn.

Ăn đủ chất

Khi chọn thực phẩm trong siêu thị, bạn thường bị thu hút chọn lựa những thực phẩm có ghi chữ “ít béo”, tuy nhiên so với các lại thức ăn bình thường khác thì những loại thực phẩm này lại chứa nhiều calo hơn hẳn. Không phải tất cả các chất béo đều có hại như bạn vẫn nghĩ. Các axit béo giúp cơ thể duy trì sự trao đổi chất, kiềm chế cảm giác thèm ăn, vì thế bạn hãy chú ý chọn lựa thức ăn cho mình. Đối với những người ăn kiêng giảm cân, chế độ ăn ít carbonhydrate sẽ gây ra thiếu hụt chất xơ cho cơ thể để duy trì cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh thúc đẩy đường ruột, chất xơ còn giúp bạn có cảm giác no lâu hơn từ đó lượng thực phẩm tiêu thụ cũng ít hơn. Ngoài ra bạn cũng nên ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây… và hạn chế ăn thức ăn nhanh, uống nước.

Giữ tinh thần thoải mái, tránh xa căng thằng

giu-tinh-than-thoai-maiTinh thần nặng nề, căng thẳng chính là một trong số những nguyên nhân khiến cho cơ thể bạn nhanh chóng lên cân trở lại. Do đó bạn nhớ luôn giữ cho tinh thần mình vui vẻ, thoải mái để duy trì được cân nặng của mình. Bạn có thể lựa chọn cho mình bộ môn yoga để tập luyện, không những giúp bạn cân bằng được tinh thần, giải tỏa stress mà còn giúp bạn duy trì được nét tươi trẻ, giữ dáng và giảm cân hiệu quả.

Uống nhiều nước

Nước đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch giảm cân, giữ dáng của bạn. Sự trao đổi chất trong cơ thể sẽ diễn ra chậm hơn nếu như cơ thể thiếu nước. Theo một nghiên cứu được tiến hành tại Mỹ, so với những người uống 4 ly nước trong một ngày thì những người uống 8 ly nước sẽ giúp cơ thể tiêu hao được nhiều calo hơn. Trước mỗi bữa ăn chính và bữa ăn phụ bạn nên uống trước một ly nước để tạo cảm giác no, hạn chế được lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Uống đồ uống lạnh

Cơ thể bạn sẽ đốt cháy được nhiều calo hơn khi uống nước uống mát lạnh Nghiên cứu của thấy, mỗi ngày cơ thể bạn có thể tiêu hao thêm 10calo nếu uống từ 5 – 6 ly nước đá. Tuy lượng giảm không nhiều nhưng sau 1 năm bạn sẽ giảm được 1kg mà không cần phải ăn kiêng.

TỔNG HỢP

Tin tức

tốt

Máy chạy bộ, đi bộ tập thể dục tại nhà mang đến sức khoẻ và hạnh phúc cho gia đình bạn. Ai cũng biết vận động đi bộ, chạy bộ là khoẻ đẹp, nhưng ở thành phố để có khu tập thể dục ngoài trời tốt là không dễ.

Máy chạy bộ điện có Màn hình điều chỉnh LCD giúp các lựa chọn tối ưu cho cả gia đình bạn:

  • Lựa chọn tốc độ để tập thể dục đi bộ, hoặc chạy bộ tuỳ theo vận tốc mong muốn
  • Tăng chỉnh độ dốc băng chạy để thực hiện các động tác như môi trường thực
  • Theo dõi quãng đường, lượng tiêu hao năng lượng calo, nhịp tim

Tin khác

Đi bộ giảm 25% nguy cơ mắc ung thư vú
Mỗi ngày đi bộ nhanh hơn tốc độ bình thường hoặc làm việc chân tay khoảng 1 giờ thì giảm được 25% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ.
Đi bộ giảm 25% nguy cơ mắc ung thư vú
Lời khuyên cho việc đi bộ thể dục an toàn
Nếu bạn mới bắt đầu tập luyện đi bộ thể dục, hãy tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây để có một sức khoẻ tốt và một lộ trình đi bộ thoải mái, an toàn nhé!
Lời khuyên cho việc đi bộ thể dục an toàn
Tập thể dục an toàn và hiệu quả với người lớn tuổi
Để có được một cuộc sống vui, khỏe, sống có ích, người cao tuổi cần thường xuyên tập thể dục
Tập thể dục an toàn và hiệu quả với người lớn tuổi
Bài tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
Bạn không cần tốn nhiều thời gian để đi đến các phòng tập, mà bạn cũng có thể tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
Bài tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
5 lời khuyên hữu ích khi luyện tập thể dục
Tập thể dục thể thao đều đặn sẽ mang tới cho bạn một sức khỏe tốt. Song hãy lưu ý vài điều dưới đây khi luyện tập với bất cứ một bộ môn thể dục nào.
5 lời khuyên hữu ích khi luyện tập thể dục
9 lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ
Lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ là gì? Chạy bộ phát huy tác dụng giảm mỡ bụng? Phụ nữ chạy ít bị chấn thương hơn so với nam giới?
9 lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM /