5 động tác sau chạy bộ để có cặp đùi thon gọn

Chạy bộ khiến nhiều bạn nữ lo lắng đùi sẽ to lên, thực ra, mỗi ngày chạy 30 phút, sẽ giúp đùi bạn biến từ to thành nhỏ là khác.

Sau khi chạy bộ, bạn nhất định phải tập những động tác kéo giãn, vì chúng có tác dụng giúp cơ thả lỏng và đùi thêm thon gọn, hấp dẫn.

5-dong-tac-sau-chay-bo-de-co-cap-dui-thon-gon-1

1. Hai chân đứng rộng bằng vai, thả lỏng. Chân trái vắt chéo về phía trước, chân phải lùi về phía sau, người khom xuống đồng thời vung tay sang hai bên. Làm lại động tác với bên phải, một tổ hợp động tác làm 20 lần.

5-dong-tac-sau-chay-bo-de-co-cap-dui-thon-gon-2

2. Hai chân đứng rộng bằng vai, thả lỏng, đầu gối hơi cong, mỗi tay cầm một quả tạ 2 kg, lòng bàn tay hướng về trước đùi; đầu, vai và lưng ở tư thế thẳng. Từ từ hít thật sâu, mông đẩy ra sau, người cong về phía trước, rồi từ từ trở lại trạng thái ban đầu, làm 20 lần động tác này.

5-dong-tac-sau-chay-bo-de-co-cap-dui-thon-gon-3

3. Hai chân dang rộng, vai thả lỏng, hai cánh tay đặt ở hai bên, từ từ trùng chân xuống vuông góc, hai tay chỉ thẳng lên trời rồi nhảy bật cao. Động tác này làm 20 lần.

5-dong-tac-sau-chay-bo-de-co-cap-dui-thon-gon-4

4. Nằm sấp, hai chân vắt lên nhau, chân phải ở dưới chân trái, dùng lực gấp chân lên vuông góc, đảo lại chân, tiếp tục gấp chân lên vuông góc. Một tổ hợp như vậy làm 20 lần.

5-dong-tac-sau-chay-bo-de-co-cap-dui-thon-gon-5

5. Nằm thẳng trên đệm, lòng bàn tay úp xuống dưới, chân gập cong, hai bàn chân bám lấy tấm đệm, nâng người lên từ từ sao cho vai và đầu gối thẳng một đường, giữ nguyên trong vòng 25 giây. Động tác này làm 20 lần.

Littlebird (theo dakepu)

Tin tức

tốt

Máy chạy bộ, đi bộ tập thể dục tại nhà mang đến sức khoẻ và hạnh phúc cho gia đình bạn. Ai cũng biết vận động đi bộ, chạy bộ là khoẻ đẹp, nhưng ở thành phố để có khu tập thể dục ngoài trời tốt là không dễ.

Máy chạy bộ điện có Màn hình điều chỉnh LCD giúp các lựa chọn tối ưu cho cả gia đình bạn:

  • Lựa chọn tốc độ để tập thể dục đi bộ, hoặc chạy bộ tuỳ theo vận tốc mong muốn
  • Tăng chỉnh độ dốc băng chạy để thực hiện các động tác như môi trường thực
  • Theo dõi quãng đường, lượng tiêu hao năng lượng calo, nhịp tim

Tin khác

Đi bộ giảm 25% nguy cơ mắc ung thư vú
Mỗi ngày đi bộ nhanh hơn tốc độ bình thường hoặc làm việc chân tay khoảng 1 giờ thì giảm được 25% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ.
Đi bộ giảm 25% nguy cơ mắc ung thư vú
Lời khuyên cho việc đi bộ thể dục an toàn
Nếu bạn mới bắt đầu tập luyện đi bộ thể dục, hãy tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây để có một sức khoẻ tốt và một lộ trình đi bộ thoải mái, an toàn nhé!
Lời khuyên cho việc đi bộ thể dục an toàn
Tập thể dục an toàn và hiệu quả với người lớn tuổi
Để có được một cuộc sống vui, khỏe, sống có ích, người cao tuổi cần thường xuyên tập thể dục
Tập thể dục an toàn và hiệu quả với người lớn tuổi
Bài tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
Bạn không cần tốn nhiều thời gian để đi đến các phòng tập, mà bạn cũng có thể tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
Bài tập thể dục giúp giảm cân tại nhà hiệu quả
5 lời khuyên hữu ích khi luyện tập thể dục
Tập thể dục thể thao đều đặn sẽ mang tới cho bạn một sức khỏe tốt. Song hãy lưu ý vài điều dưới đây khi luyện tập với bất cứ một bộ môn thể dục nào.
5 lời khuyên hữu ích khi luyện tập thể dục
9 lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ
Lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ là gì? Chạy bộ phát huy tác dụng giảm mỡ bụng? Phụ nữ chạy ít bị chấn thương hơn so với nam giới?
9 lợi ích khi luyện tập chạy bộ đối với phụ nữ

Máy Tập Chạy Bộ Điện / Máy Tập Chạy Bộ Cơ / máy tập chạy bộ trên không / Xe Đạp Tập Thể Dục / Bàn Bóng Bàn / Máy Tập Cơ Bụng / Máy chạy bộ phòng tập GYM /